Trợ lý Mike Phelan thừa nhận thất bại tại vòng bảng Champions League mùa trước là bài học lớn để Man United rút ra trước khi trở lại giải đấu hấp dẫn này ở năm nay.


Sir Alex và Mike Phelan

Năm ngoái, Man United rơi vào bảng đấu được đánh giá là khá nhẹ nhàng với sự góp mặt của Benfica, Basel và Otelul. Có nằm mơ nhiều NHM cũng không tin rằng dàn sao của Sir Alex bị loại. Tuy nhiên, điều không ai nghĩ tới đã xảy ra khi đội bóng giành tới 19 chức vô địch Anh chỉ về thứ 3 với vỏn vẹn 9 điểm, kém Benfica và FC Basel.

“Cúp châu Âu luôn là mục tiêu của Man United”, trợ lý Mike Phelan phát biểu. “với truyền thống và tên tuổi đã được thiết lập ở danh giới châu Âu, chúng tôi luôn biết cách làm thế nào để tốt hơn”.


Được biết, ở vòng bảng Champions League năm nay, Man United cũng nằm ở bảng đấu khá nhẹ cùng với Braga, Galatasaray và Cluj. Đội chủ sân Old Trafford một lần nữa được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, Mike Phelan khẳng định Man United sẽ thi đấu tập trung và tận dụng giành điểm ở từng trận đấu.

“Chúng tôi đã để tuột mất cơ hội đi tiếp quả dễ dàng ở mùa giải trước. Sau cú sốc đó, các cầu thủ đã nhận được một bài học về sự cảnh giác. Chúng tôi sẽ phải thận trọng hơn và không được phép chủ quan ở bất cứ trận đấu nào”, Mike Phelan chia sẻ.

No comments:

Post a Comment