Tiền đạo Wayne Rooney của M.U đang đứng trước cơ hội trở lại đội hình trong trận gặp Newcastle tại League Cup rạng sáng thứ Năm tới.






Chân sút 26 tuổi đã không thể thi đấu kể từ sau khi dính chấn thương nặng ở đùi trong trận gặp Fulham hồi tháng trước. Dự đoán ban đầu cho thấy Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Nhưng tiền đạo đội tuyển Anh đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Rooney đã bắt đầu trở lại tập luyện trong khoảng 1 tuần qua. Trước sự tỏa sáng của các tân binh, Rooney hiểu rằng mình cần phải trở lại và cạnh tranh vị trí. Nếu không thể xuất hiện trong trận gặp Newcastle, Rooney gần như chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần.

Ngày Rooney trở lại đã tới gần - Ảnh: Getty

Trong khi đó, một ngôi sao khác của “Quỷ Đỏ” là đội phó Darren Fletcher có thể sẽ đá chính trong trận gặp Newcastle. Tiến trình hồi phục của Fletcher đang gặp nhiều thuận lợi. Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu rất dài, việc được ra sân liên tục là điều cần thiết với cầu thủ người Scotland. Cách đây ít ngày, Fletcher đã vào sân thay người trong trận gặp Galatasaray tại Champions League. Anh vẫn chưa đá chính một trận nào cho United kể từ tháng Mười Một năm ngoái.

Ferguson cho biết: Cậu ấy sẽ thi đấu trước Newcastle. Đó là trận cầu hoàn hảo cho sự trở lại của cậu ấy. Đây sẽ là 90 phút trọn vẹn đầu tiên của Darren sau 10 tháng. Trận gặp Newcastle là một sự kiện lớn với cậu ấy. Tiếp đó, chúng tôi sẽ có trận gặp Tottenham, Fletcher có thể tiếp tục tham gia. Cậu ấy vẫn đang giải quyết các vấn đề của mình. Như tôi đã thấy trong đêm hôm trước (ở trận gặp Galatasaray), Darren có vẻ rất ổn.”

No comments:

Post a Comment