Sau trận đấu vất vả trên sân Anfield cuối tuần trước, chắc chắn ở cuộc tiếp đón Newcastle trong khuôn khổ vòng 3 League cup, Sir Alex sẽ để cho một số trụ cột của Quỷ đỏ MU nghỉ ngơi, tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ hoặc những người ít được ra sân thi đấu. 



Gặp Newcastle ở vòng đấu này được xem là một thử thách dành cho bầy Quỷ đỏ bởi đội bóng này đang thi đấu rất lên chân trong thời gian gần đây và trở thành một đối thủ đáng gờm với mọi đội bóng.

Tuy nhiên theo nhiều thông tin cho rằng, HLV Alan Pardew sẽ không mang đến sân Old Trafford đội hình mạnh nhất mà chỉ là đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ít tên tuổi. Sẽ không có Demba Ba, Cisse hay Ben Arfa những ngôi sao sáng giá nhất của “Chích chòe”. Nếu như vậy, Quỷ đỏ sẽ dễ thở hơn rất nhiều và một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của đội chủ nhà bởi so về chất lượng, đội hình 2 của MU chắc chắn hơn hẳn so với đội hình 2 của đội khách.

Ở trận đấu này, nhiều khả năng Sir Alex sẽ cho tiền vệ Darren Fletcher đá chính ngay từ đầu để cho anh lấy lại hoàn toàn cảm giác thi đấu cũng như kiểm tra độ hồi phục về mặt thể lực của anh như thế nào. Nếu vậy, đây sẽ là lần đầu tiên tiền vệ Scotland được đá chính sau hơn 10 tháng phải điều trị chứng bệnh đường ruột mãn tính. Fletcher đã trở lại từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Galatasaray trong khuôn khổ cúp C1 nhưng thi đấu không mấy ấn tượng. Ngoài Fletcher, những cầu thủ khác như Anderson, Cleverley hay Powell cũng sẽ được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu.

Ở hàng hậu vệ, do nhân sự ở vị trí trung vệ đang bị khủng hoảng nghiêm trọng với chấn thương mới đây nhất của Vidic, thế nên lão tướng Rio Ferdinand vẫn sẽ phải xung trận, đá cặp cùng Evans. Ferdinand chính là cầu thủ chơi hay nhất bên phía MU trong trận thắng Liverpool và anh cho thấy kinh nghiệm và đẳng cấp của anh vẫn còn rất quan trọng với Quỷ đỏ. Bên cánh trái hậu vệ trẻ Buttner sẽ được đá chính thay cho người đàn anh Evra đã cày ải ở 2 trận gần đây nhất gặp Galatasary và Liverpool. Bộ đôi tân binh Buttner và Powell đã gây ấn tượng mạnh ở trận thắng Wigan và họ tiếp tục sẽ là tâm điểm của sự chú ý ở trận đối đầu với Newcastle.


Trên hàng tấn công bộ đôi Chicharito và Welbeck có thể sẽ được ra sân ngay từ đầu giống như ở trận đấu với Wigan. Cặp tiền đạo trẻ này rõ ràng vẫn cần thêm thời gian để thích nghi cùng nhau trên hàng công của Quỷ đỏ. Họ cần nắm bắt lấy những cơ hội như thế này để chứng tỏ bản thân bởi Rooney sắp trở lại sau chấn thương và tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt ở hàng công. Tiền đạo đeo áo số 10 sẽ ngồi ghế dự bị ở trận này nhưng khả năng ra sân của anh là không cao bởi Sir Alex muốn dành sức cho anh trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này ở giải NHA.

Trong quá khứ, Newcastle chưa từng một lần nếm mùi chiến thắng trước MU tại Old Trafford trong suốt 40 năm qua. Và nhiều khả năng thành tích tệ hại này của “Chích chòe” sẽ được nối dài thêm sau trận đấu đêm nay.
Dự đoán: 2-1

No comments:

Post a Comment