Hơn một tuần trước cuộc đại chiến với Real Madrid, thủ quân Vincent Kompany của Man City đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của anh chẳng ngán Los Blancos.


Link sopcast Stoke vs Man city 22h00 15.9.2012


Tại Champions League mùa này, Man City rơi vào bảng “tử thần” với sự góp mặt của Real, Borussia Dortmund và Ajax Amsterdam. Vào rạng sáng, The Citizens sẽ bắng đầu chiến dịch chinh phục đỉnh cao châu Âu bằng chuyến làm khách trên sân Bernabeu của Real.


Trước cuộc đại chiến, trung vệ người Bỉ đã lên tiếng khẳng định, Man City không hề lo lắng khi phải đối đầu với Real, bởi các đối thủ tại Champions League đều rất khó chơi, chứ không riêng gì Real.

Kompany phát biểu trên The Sun: “Chạm trán với những đối thủ như Real giải thích lý do tại sao Man City đang thi đấu ở Champions League. Tôi nghĩ rằng, các đối thủ của Real năm nay không khó chơi hơn so với mùa giải năm ngoái.

Real là một thách thức lớn với Man City. Tuy nhiên, khi đối đầu với những đối thủ lớn như vậy sẽ giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ và hoàn thiện hơn. Chắc chắn, trận đấu đó sẽ mang lại rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cho tôi và các đồng đội.

Động lực giúp Man City giành chiến thắng trước Real là bầu không khí tuyệt vời mà các CĐV mang lại cũng như tham vọng giành ngôi vô địch của chúng tôi. Tôi không thể nghĩ ra một cách tốt hơn để thi đấu tại Champions League. Xét trên khía cạnh cá nhân, tôi luôn muốn chạm trán với những đối thủ lớn”.

No comments:

Post a Comment