Link sopcast Man United vs Bayern Munich 2h45 2/4/2014 sẽ được cập nhật tại đây lúc 2h00, link sopcast k+ tiếng việt trận Manchester United tiếp đón Bayern Munich sẽ có 30 phút trước giờ bóng lăn, mời quý độc giả đón cập nhật.

Link sopcast Man United vs Bayern Munich 2h45 2/4/2014

Trước khi bước vào trận tứ kết lượt đi Champions League đêm nay, Quỷ đỏ thành Manchester đã cho thấy tinh thần quật khởi của mình với thắng lợi 3-0 trước Olympiakos. Sau trận đấu đó, HLV David Moyes cao hứng và tự tin khẳng định M.U có thể bước vào trận đấu cuối cùng tại Lisbon. Nhưng khi con đường đến Bồ Đào Nha vẫn còn xa tít mù khơi, họ đã phải đụng ngay vật cả đáng gờm mang tên Bayern Munich.

Rõ ràng, Bayern Munich hơn hẳn Man United về mọi mặt. Ngoại trừ một thủ lĩnh tinh thần Wayne Rooney, M.U chẳng thế sánh với Bayern Munich. Trên hàng công, sự thiếu vắng chân sút chủ lực Robin van Persie là mất mát quá lớn với đội chủ nhà. Nơi hàng hậu vệ, cả Vidic lẫn Ferdinand đều qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ, họ dày dặn kinh nghiệm nhưng lại già nua, thiếu sức, mất đi sự nhanh nhạy. Jones, Smalling, Buttner thì quá non trẻ. Ở tuyến giữa, sẽ là khập khiễng nếu đặt Tom Cleverley, Fellaini, Young, Januzaj bên cạnh những Robben, Goetze, Schweinsteiger, Ribery.

Trên hết, sự khác biệt đáng kể nhất giữa Man United với Bayern Munich chính là vị trí "thuyền trưởng". Lúc này, nếu như Pep Guardiola đang được tung hô như một chiến lược gia đại tài thì David Moyes phải chịu vô vàn chỉ trích. Dưới bàn tay của Pep, Hùm xám xem như đã tiệm cận đến sự hoàn hảo. Họ vô địch Bundesliga sớm 7 vòng đấu. Về phong độ, Bayern bất bại trong 18 trận liên tiếp. Về lối chơi, Bayern tỏ ra quá đa dạng, khi thì ban bật trung lộ như Barca, khi thì tấn công biên đầy hiệu quả. Trong khi đó, M.U của David Moyes thì chỉ biết tạt cánh đánh đầu một cách nhàm chán. 

Mùa bóng 1998/99, trong trận chung kết Champions League, khi mà tất cả đều đã nghĩ đến ngôi vô địch cho Bayern, thì chỉ trong ít phút bù giờ ngắn ngủi, M.U đã lên ngôi vô địch vô tiền khoáng hậu với 2 bàn thắng của Sheringham và Solskjaer. Giờ đây, để tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào như quá khứ, Quỷ đỏ của Moyes cần có được tinh thần quật khởi của Quỷ đỏ thời Sir Alex Ferguson, cần có những khoảnh khắc thần kì của Sheringham, Solskjaer ngày nào.

Dự đoán: 2-2
Đội hình dự kiến
  • MU: De Gea; Buttner, Rafael, Vidic, Jones; Fellaini, Carrick, Young, Giggs, Welbeck, Rooney
  • Bayern Munich: Neuer; Rafinha, Martinez, Boateng, Alaba; Lahm, Schweinsteiger; Götze, Ribery, Robben; Mandžukić.
THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Kể từ chiến thắng trong trận chung kết năm 1999 đến này, Man United chỉ thắng 1 trong số 6 trận đụng độ Bayern Munich tại Champions League, còn lại là 2 trận hòa và 3 trận thua.
- Man United toàn thắng cả 5 trận gần nhất đụng độ các đội bóng Đức tại Champions League. Mùa này họ thắng Leverkusen 2 trận ở vòng bảng.
- Manchester United toàn thắng cả 4 trận sân nhà tại Champions League mùa này.
- Bayern toàn thắng cả 7 trận sân khách mới đây tại CL và họ chỉ để hòa duy nhất 1 trong số 9 trận sân khách gần nhất (thắng 8 hòa 1).
- 27 trận vừa rồi tại CL Bayern có một trận không ghi bàn đó là trận đấu với Arsenal mùa giải trước.
- Franck Ribery là cầu thủ có nguy hiểm nhất CL mùa này với 21 lần tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

No comments:

Post a Comment