Link sopcast  trận siêu kinh điển Real Madrid vs Barca 3h 24/3/2014 sẽ có tại đây 30 phút trước giờ bóng lăn. Link sopcast K+ tiếng việt được cập nhật trước lúc 2h30, mời quý độc giả đón theo dõi.

Link sopcast Real Madrid vs Barca 3h 24/3/2014

Đêm nay, hai đội bóng Real Madrid và Barcelona bước vào Siêu kinh điển với 2 thái cực khác nhau rõ ràng. Một bên, Real thăng hoa với mạch 30 trận bất bại kể từ lần thua chính Barca tại trận lượt đi. Phía ngược lại, đoàn quân xứ Catalan đang bộc lộ nhiều nhược điểm và liên tục rơi điểm trước những nhược tiểu như Sociedad, Valladolid v.v… Vị thế đã đổi chiều so với lượt đi.

Có thể nói, Real đang sở hữu vô vàn lợi thế trước trận như phong độ cao, chuỗi bất bại, lợi thế sân nhà, cách biệt 4 điểm. Còn Barca thì lại đang có không ít điều lo nghĩ với vị trí trung vệ, khả năng chống bóng bổng, sự tập trung khi đá sân khách v.v… Nhưng liệu rằng khi bước vào trận thì Los Blancos có thắng áp đảo như thống kê?

Nói một cách ví von, El Clasico đêm nay sẽ là một cơn bão lớn. Khi mà tâm áp thấp Barca (không được đánh giá cao) tiến gần đến một hệ thống áp cao Real, khối khí nóng ẩm bốc lên gặp khí lạnh, cô đặc sẽ hút nhau tạo nên một cơn bão Siêu kinh điển mãnh liệt nhất.

Về mặt lực lượng, không tính Khedira và Arbeloa chấn thương dài hạn, HLV Ancelotti chỉ mất quân bài chiến lược có phong độ cao Jese, nhưng Isco có thể thay thế tốt vị trí của người đồng đội trẻ nếu được yêu cầu. Còn lại, đội hình Real hoàn hảo với bộ ba BBC Ben-Bale-CR7 ở tuyến trên và đầy đủ nhân sự tuyến dưới. Bộ tứ vệ chỉ có chút khó đoán với việc Varane hay Carvajal sẽ đá chính, nếu Varane được chọn thì có thể Sergio Ramos sẽ dạt cánh phải còn không thì Carvajal vẫn là cái tên bên cánh này.

Bên phía đội khách Barca, HLV Tata Martino có đủ mọi nhân lực cần thiết để chọn lựa. Khả năng ra sân của Puyol và Neymar còn bỏ ngỏ vì Puyol có kinh nghiệm nhưng khó đảm bảo đủ thể lực cho trận đấu quyết liệt này, vị trí của Neymar thì đang bị đe dọa bởi Pedro vì phong độ của ngôi sao Brazil những vòng đấu gần đây là không tốt.

Dù sao đi nữa, đây vẫn là một trận đấu không thể đoán định trước nhiều điều. Los Blancos có lợi thế sân nhà nhưng Barca có lợi thế về thể lực khi được nghỉ nhiều hơn 3 ngày (Real phải đá lượt về với Schalke). Cả hai bên đều có những nhân tố bùng nổ và có thể lật ngược thế trận bất cứ khi nào. Do đó, các fan hâm mộ hãy bật tivi và thưởng thức cơn bão El Clasico thay vì mong chờ một chương trình dự báo thời tiết chính xác…

Dự đoán: 1-1
Đội hình dự kiến:
  • Real Madrid: Lopez; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Modric, Alonso, Di Maria; Bale, Benzema, Ronaldo
  • Barcelona: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Xavi, Busquets, Iniesta; Sanchez, Messi, Neymar
Thông tin lực lượng:

  • Real Madrid: Khedira, Arbeloa và Jese chấn thương

  • Barcelona: Cơ hội ra sân của Puyol còn bỏ ngỏ

No comments:

Post a Comment