Link sopcast Barca vs Man city 2h45 13/3/2014 được cập nhật tại đây 30 phút trước giờ bóng lăn. Link tiếng việt trận Barca gặp Manchester city sẽ có lúc 2h15 tối nay, mời quý độc giả đón theo dõi.

Link sopcast Barca vs Man city 2h45 13/3/2014

super collagen + c
super collagen + c 350 viên
super collagen + c 120 viên

Man city đang kỳ vọng vào một cuộc lội ngược dòng thần kỳ tại thánh địa Nou Camp vào tối nay, khi chân sút chủ lực Aguero sẽ trở lại. Thất bại tại FA Cup vào cuối tuần rồi, bị Chelsea bỏ xa ở Premier League, dường như Champion Leagues là hy vọng cuối cùng dành cho The Citizen cho mùa giải năm nay.

Man City nuôi hy vọng

Từ giấc mộng ăn 4, Man City phải đối mặt với nguy cơ chỉ giành mỗi chiếc cúp Liên đoàn. Đội chủ sân Etihad đã có khởi đầu mùa bóng suôn sẻ, nhưng sau thắng lợi nhỏ bé ở League Cup, họ mất thế ở cả 3 đấu trường còn lại. Tại FA Cup, Man City bị Wigan loại ngay ở tứ kết. Ở Premier League, Man City bị Chelsea bỏ xa đến 9 điểm, khoảng cách này thật khó san bằng dù Man City vẫn còn 3 trận chưa đấu.

Hàng phòng ngự kém cỏi khiến Man City phải trả giá không ít lần. HLV Pellegrini biết rõ điều này, và ông đã đưa về Etihad cái tên Demichelis. Nhưng oái ăm thay, trung vệ này lại là nguyên nhân chính khiến Man City thua bẽ mặt trước Wigan, và bị Barca đánh bại ngay tại thánh địa Etihad. Man City từng rất tự hào về hàng công của mình. Tuy vậy, thống kê cho thấy từ tháng Hai đến nay, chỉ có một tiền đạo của Man City biết ghi bàn, đó là Jovetic. Còn lại Dzeko và Negredo đều đã tịt ngòi 7 trận liên tiếp, Aguero thì chỉ vừa trở lại sau chấn thương và khó thể có được phong độ cao nhất.

Dù sao, còn sống, còn hy vọng. Như lời của HLV Manuel Pellegrini: "Nhiệm vụ của Man City thật sự rất khó khăn, Barca là một tập thể rất mạnh và sở hữu nhiều cá nhân tuyệt vời. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh này, Man.City buộc phải thắng và sẽ nỗ lực ghi bàn. Nếu chúng tôi làm được điều đó, nếu bàn mở tỷ số đến sớm thì chính Barca mới là đội lo lắng và bị áp lực." Ghi bàn sớm cũng sẽ là mục tiêu số 1 của Man xanh ở chuyến làm khách này.

Barca khó thể tự tin

Rõ ràng là Barcelona đã sa sút trông thấy so với thời điểm này của mùa trước. Và nếu so sánh Barca của Martino so với Barca mùa 2010/11 của Pep Guardiola thì thật là khập khiễng. Dĩ nhiên, người phải đứng mũi chịu sào là "thuyền trưởng" Tata Martino. Đã có nhiều chỉ trích về việc dùng người, về lối chơi rối rắm, rập khuôn mà Martino truyền đạt cho các học trò. 

Nhưng Martino không phải là thánh. Ông chỉ chịu một phần trách nhiệm. Biết làm sao khi Barca đã qua rồi thời kì thống trị, biết làm sao được những siêu sao như Xavi, Pique, Iniesta hay thậm chí là Lionel Messi sa sút trông thấy. Trong khi đó, bản hợp đồng kỉ lục Neymar còn quá trẻ và chưa thể hiện được nhiều. Vấn đề đặt ra ở đây là liệu ai có thể khơi dậy niềm tin đã bị hao mòn của Barca, ai sẽ thắp lên khát vọng chinh phục cho họ?

Ở trận lượt đi tại Etihad, Barca đã thắng 2-0, đó là lợi thế vô cùng lớn. Nhưng lần này, khi tiếp Man City tại Nou Camp, NHM Barca có lí do để lo lắng, nhất là khi chứng kiến đội nhà để thua 1-3 trước Real Sociedad rồi Valladolid. Sân Nou Camp cũng không còn là nơi bất khả xâm phạm nữa khi mùa này, Barca để đã thua Valencia 2-3 tại đây.

Dự đoán: 1-2
Đội hình dự kiến:
  • Barcelona: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Xavi, Busquets, Iniesta, Sanchez, Messi, Neymar

  • Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Lescott, Kolarov, Toure, Fernandinho, Nasri, Aguero, David Silva, Negredo

No comments:

Post a Comment