Link sopcast PSG vs Leverkusen 2h45 13/3/2014 được cập nhật ở đây lúc 2h30 tối nay, link tiếng việt trận PSG gặp Bayern Leverkusen sẽ có 30 phút trước giờ bóng lăn


Link sopcast PSG vs Leverkusen 2h45 13/3/2014

super collagen + csuper collagen + c 350 viênsuper collagen + c 120 viên

Chiến thắng cách biệt 3 bàn trên sân khách, nhiệm vụ của PSG gần như đã hoàn tất khi học được thi đấu trên sân nhà, trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt. 

Mục tiêu đi tiếp trước ‘ngọn núi’ PSG gần như là hão huyền với thầy trò HLV Sami Hyypia. Vì thế cho nên, chuyến hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử lần này xem ra đội bóng Đức nên đặt một mục tiêu vừa phải, đó là thi đấu gan lì để cầm hòa hoặc chí ít không để thua… đậm như lượt đi.

Chất Đức đang mai một sẽ đối đầu với thế lực trỗi dậy của đội bóng thủ đô nước Pháp. Về phía PSG, Ibrahimovic cùng đồng đội đang “kê gối ngủ cao” tại Ligue 1 và hoàn toàn thảnh thơi chinh phục giấc mơ châu Âu.

Trận lượt đi, tỉ số là 4 bàn nhờ Matuidi, Cabaye và cú đúp của Ibra. Trận lượt về này, vẫn sẽ là những gương mặt đó cộng với lợi thế sân nhà, nơi hàng vạn khán giả háo hức vì đã lâu không có đại diện Pháp tiến sâu tại Cúp châu Âu.

Một màn tàn sát như trận lượt đi rất có thể diễn ra, nhưng một thế trận hòa hoãn thủ tục cũng có thể xảy đến. Tất cả phụ thuộc vào kế hoạch toan tính của HLV Laurent Blanc trong bối cảnh toàn thể châu Âu đã xem như PSG là đội đầu tiên góp mặt ở tứ kết từ ngay sau lượt đi.

Dự đoán: 3-1
Đội hình dự kiến:
  • PSG: Sirigu; Van der Wiel, Alex, Silva, Maxwell; Matuidi, Motta, Verratti; Lucas, Ibrahimovic, Lavezzi

  • Bayer Leverkusen: Leno; Hilbert, Spahic, Toprak, Guardado; Rolfes, Bender, Castro; Sam Kiessling, Son

Thông tin lực lượng:


PSG: Cavani và Jeremy Menez chấn thương

Leverkusen:
 Spahic nhận đủ thẻ phạt, Lars Bender và Robbie Kruse chấn thương

Thống kế nổi bật:

- Tại Champions League, 6 trong 7 trận gần nhất của PSG luôn có 2 bàn trở lên

- PSG cũng bất bại 14/15 trận gần nhất tại Champions League

- Phong độ gần nhất trên mọi đấu trường của PSG là 5 thắng 1 hòa, còn Leverkusen trái ngược với 1 hòa 5 thua

No comments:

Post a Comment