Link sopcast Man Untited vs Aston Villa sẽ có tại đây lúc 19h00, link tiếng việt K+ trận Manchester United tiếp đón Aston Villa cập nhật 30 phút trước giờ bóng lăn.

Link sopcast Man Untited vs Aston Villa 19h45 29/3/2014

lái xe tiến thành

Mùa này, ở giải quốc nội, Man United đã và đang trải qua cơn ác mộng thực sự. Những thất bại ê chề ở cả 3 đấu trường Premier League, FA Cup, League Cup của họ thực sự khó nuốt trôi. Tính riêng ở giải ngoại hạng Anh, từ vị thế của nhà ĐKVĐ, Man United bỗng trở nên vô hại lạ thường. Sân Old Trafford trở thành điểm đến yêu thích của nhiều đội bóng lớn nhỏ. Giờ đây, M.U đã hết cơ hội vào top 4 và trong vài trận đấu ít ỏi còn lại, M.U chẳng còn mục tiêu nào để hướng đến cả. 

Đội hình dự kiến:

Dĩ nhiên, HLV David Moyes là người phải chịu nhiều chỉ trích nhất. Về lực lượng, M.U rõ ràng không thua kém Man City hay Chelsea bao nhiều khi vẫn có David de Gea, Carrick, Fellaini, Rooney, Persie, Mata, Evra... Nhưng về kết quả cũng như lối chơi hay tinh thần, M.U gây thất vọng nặng nề và chỉ khiến người ta nhớ đến hình ảnh của M.U thời Sir Alex Ferguson ngày nào. Như lời nhận xét của huyền thoại Paul Scholes: HLV Moyes đang lạc lối ở Old Trafford khi không biết phát huy tối đa sức mạnh của đội bóng cũng như tinh thần thi đấu của các học trò.

Trước trận đấu với Aston Villa, một bộ phận CĐV Man Utd đã lên kế hoạch sử dụng 1 chiếc máy bay mang thông điệp đòi “trảm” David Moyes trên bầu trời Old Trafford. Và cứ thế, chẳng ai biết Moyes có thể tại vị bao lâu, nhưng nếu M.U cứ thi đấu như một đội bóng hạng trung, khả năng vị cựu HLV Everton chia tay sân Old Trafford có lẽ sẽ ở rất gần.

Aston Villa là đối thủ ưa thích nhất của Man United trong kỷ nguyên Premier League. Nhưng mùa này, Moyes đã phá bao nhiêu kỉ lục buồn tại M.U. Bởi thế, những thống kê tương tự sẽ trở nên vô nghĩa. Rõ ràng lúc này, Aston Villa không phải quá e ngại khi đặt chân đến Old Trafford. Thắng lợi 4-1 trước Norwich rồi 1-0 trước Chelsea đủ để thầy trò HLV Paul Lambert có thể tự tin.

Dự đoán: Man United 2 - 0 Aston Villa

  • Man Utd (4-2-3-1): De Gea - Rafael, Phil Jones, Rio Ferdinand, Evra - Fellaini, Carrick - Juan Mata, Kagawa, Welbeck - Rooney.
  • Aston Villa (4-3-3): Guzan - Bacuna, Vlaar, Baker, Bertrand - El Ahmadi, Westwood, Delph - Weimann, Benteke, Agbonlahor.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Man Utd để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, ghi bàn nhiều ở các phút 31-45.
- Man Utd để thủng lưới trung bình 1.2 bàn/trận.
- Man United thắng 5 thua 5 trong 10 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân nhà, họ thua 6/9 trận gần nhất theo châu Á.
- Aston Villa chỉ thua 3/10 trận gần đây nhất theo châu Á, thắng 5 hòa 2. Trên sân khách, họ chỉ thua 3/17 trận gần nhất theo châu Á.
- Aston Villa để thủng lưới nhiều ở các phút 31-45, ghi bàn nhiều ở các phút 76-90.
- Aston Villa để thủng lưới trung bình 1.4 bàn/trận.

No comments:

Post a Comment