Link sopcast Liverpool vs Tottenham 22h 30/3/2014 có tại đây 30 phút trước giờ bóng lăn. Link tiếng việt K+ tiếng việt trận Liverpool gặp Tottenham sẽ có lúc 21h30, mời các bạn đón theo dõi.

Link sopcast Liverpool vs Tottenham 22h 30/3/2014

Chelsea đã bất ngờ để thua 0-1 trên sân của Crystal Palace, điều đó đồng nghĩa với việc nếu thắng trong cuộc tiếp đón Tottenham vào đêm nay trên sân nhà Anfield, Suarez và các đồng đội sẽ truất ngôi đầu của The Blues sau vòng 32. Ngoài ra, với việc Man City chỉ có được 1 điểm trước Arsenal, The Kop càng có nhiều cơ hội hơn trong việc giành chức vô địch Premier League 2013/14.
Như vậy, giấc mơ vô địch nước Anh sau 24 năm chờ đợi của Liverpool đang đúng trước cơ hội rất tốt để trở thành sự thực. Dù đã có tới 18 lần là Vua của xứ sở sương mù, nhưng suốt gần 1/4 thế kỉ qua, The Kop chưa bao giờ vươn tới đỉnh cao, đặc biệt kể từ khi Premier League ra đời, Quỷ đỏ vùng Merseyside thường xuyên làm NHM thất vọng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đang ở trong tầm tay của Liverpool. Nếu thắng trong cả 7 vòng đấu còn lại của mùa giải, trong đó có 2 trận tiếp hai đối thủ trực tiếp Chelsea và Man City trên sân nhà, chắc chắn The Kop sẽ lần đầu tiên vô địch giải Ngoại hạng Anh.
Nhưng trước khi hướng về 2 trận tử chiến với Chelsea và Man City, The Kop cần giữ được đôi chân trên mặt đất để giải quyết từng đối thủ một. Trước mắt, Tottenham sẽ là một cái tên đáng gờm vào đêm nay. Cho dù đã từng vùi dập Gà trống 5-0 ngay tại White Hart Lane ở lượt đi, nhưng với sự tiến bộ của Spurs trong giai đoạn lượt về dưới sự dẫn dắt của HLV Tim Sherwood (đang cạnh tranh vị trí thứ 5 với Everton), Liverpool được dự đoán là có trận đấu không hề dễ dàng.
Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở để các CĐV của sân Anfield tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà. Liverpool hiện đang đạt phong độ cực cao với 7 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng gần đây và là đội bóng có hàng công xuất sắc nhất (ghi 84 bàn sau 31 trận). Đặc biệt, phong độ lên đồng của cặp tiền đạo Suarez (28 bàn) – Sturridge (20 bàn) đang gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các đối thủ. Ở lượt đi, chính tiền đạo người Uruguay – Suarez đã lập một cú đúp vào lưới của Spurs để đem về chiến thắng “bàn tay nhỏ” cho The Kop.
Ngoài ra, cũng phải thấy rằng lối chơi của Liverpool hiện rất đáng xem và là một trong những đội bóng có sức hút lớn nhất với NHM. Không quá chắc chắn trong phòng ngự (thủng lưới 39 bàn, nhiều nhất trong top 5 NHA), nhưng sự xuất sắc của các cầu thủ tấn công với sự đa dạng trong lối chơi từ phối hợp nhỏ, sút xa, đánh đầu… luôn tiềm ẩn rất nhiều sự nguy hiểm.
Cờ đang ở trong tay Liverpool, đêm nay chỉ cần một trận hòa thầy trò HLV Rodgers sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu của Chelsea, nhưng The Kop cần nhiều hơn thế. Nếu thi đấu đúng với phong độ, 3 điểm sẽ nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ vùng Merseyside để hướng về chức vô địch đầu tiên sau 24 năm chờ đợi.

Dự đoánLiverpool – Tottenham 3-1

Đội hình dự kiến:
  • Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Agger, Flanagan, Gerrard, Henderson, Allen, Coutinho, Sturridge, Suarez.
  • Tottenham: Lloris, Naughton, Kaboul, Vertonghen, Rose, Dembele, Bentaleb, Chadli, Eriksen, Lennon, Soldado.

No comments:

Post a Comment