Link spcast U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản 18h 8/1/2014 đã có tại link bên dưới. Link tiếng việt trận  U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản sẽ được cập nhật lúc 17h55, mời các bạn đón xem.

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh

Link spcast U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản 18h 8/1/2014

xem nhanh: học lái xe ô tô cấp tốc tại quận 1 tp hcm

U19 Việt Nam vẫn đang gieo được thêm rất nhiều niềm tin cho các fan hâm mộ nước nhà về một tương lai vô cùng tươi sáng cho nền bóng đá xứ sở hình chữ S với lối chơi cống hiến đầy sức sống và vô cùng đẹp mắt. Chứng kiến các em chơi bóng, chúng ta có cảm giác đây sẽ là một thế hệ hoàng kim của bóng đá Việt Nam mà đã rất lâu rồi mới xuất hiện trở lại. Dẫu vui mừng là như thế, nhưng thực tế vào lúc này U19 Việt Nam vẫn chưa gặt hái được gì cả ngoài sự tin tưởng và hy vọng.

U19 Việt Nam vẫn đang là con thuyền mới bắt đầu ra khơi và cần phải va vấp thêm nhiều sóng gió. Và những trận đấu cọ xát với những đối thủ có đẳng cấp vượt trội như giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nutifood lần này sẽ là những bài học kinh nghiệm vô cùng quý giá đối với các em. Điều đó đã thể hiện rõ trong nhận đấu với U19 AS Roma, về góc độ chuyên mộ chúng ta đã có một trận đấu hoàn toàn lấn lướt so với đội bóng được đào tạo bài bản và chuẩn mực hàng đầu quốc tế tại Italia. Nhưng điều cần nhất để giành được một chiến thắng là ghi bàn, U19 Việt Nam vẫn đang còn ở một đẳng cấp rất xa so với họ.

Chắc chắn sau cú ngã đáng tiếc này, U19 Việt Nam ít nhiều cũng đã được thông suốt hơn rất nhiều bởi ngoài lối chơi đẹp mắt, các chàng trai của chúng ta sẽ cần phát huy tối đa sự hiệu quả để có thể giành được kết quả tốt nhất và chắc chắn niềm vui của NHM sẽ tăng lên gấp bội phần. Khép lại bài học thứ nhất tại Cúp Nutifood, U19 Việt Nam sẽ còn phải chạm trán với hai đối thủ xứng tầm nữa đó chính là U19 Nhật Bản và U19 Tottenham.

Và vào 18h00 ngày hôm nay (08/01), chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc so tài giữa hai thế hệ mới ở cùng châu lục, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục được thể hiện lối đá phối hợp nhuần nhuyễn của mình trước U19 Nhật Bản. Đội tuyển trẻ của xứ sở hoa anh đào vừa có thất bại ở ngày đầu ra quân trước U19 Tottenham mặc dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Vì vậy cả U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đều đang rất khát khao một chiến thắng và sẽ là một động lực không nhỏ hứa hẹn sẽ làm cho trận đấu này trở nên hấp dẫn hơn.

Dẫu cho đang thuyết phục được khán giả nhà với lối chơi tấn công đẹp mắt và quyến rũ, nhưng đồng thời nó cũng khiến cho thể lực của U19 Việt Nam bị mòn rút đáng kể, sau trận đấu với U19 Roma, đã có cầu thủ trẻ gục xuống sân vì kiệt sức. Chính vì vậy đoàn quân của HLV Graechen Guillaume cần phải lưu ý đến vấn đề rất quan trọng này. Về vấn đề nhân sự, U19 Việt Nam sẽ có sự bổ sung quan trọng khi mà bộ đôi hậu vệ cánh là Lê Văn Sơn và Nguyễn Hồng Duy hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu vào tối hôm nay.
Chia sẻ trước trận đấu HLV Graechen Guillaume cho biết :“Đấu pháp của chúng tôi không có gì mới. Chúng tôi vẫn chơi bóng nhỏ, ngắn và phối hợp biến hóa như đã xây dựng bấy lâu nay. Chúng tôi sẽ chơi tấn công như trận đấu trước, bất chấp kết quả như thế nào. Các cầu thủ U19 Việt Nam đã ra sân là cháy hết mình và theo một phong cách quen thuộc, không có gì thay đổi

Hy vọng rằng Graechen Guillaume sẽ thành công với đấu pháp của mình còn những sao trẻ nổi bật như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh sẽ có một trận đấu bùng nổ để đem về chiến thắng dành tặng cho các fan hâm mộ.

Dự đoán: U19 Việt Nam 2 - 1 U19 Nhật Bản

Đội hình dự kiến:

U19 Việt Nam: 
Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thiết, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Công Phượng, Đức Huy, Thanh Tùng, Văn Toàn

U19 Nhật Bản: Takagiwa, Hirose Rikuto, Miura Genta, Uchiyama Yuki, Uchida Yuto, Mochizuki Reo, Miyachi Tsuyoshi, Masumoto Masaya, Minamino Takumi, Sekine Takahiro, Kaneko Shota.

No comments:

Post a Comment