Link sopcast Arsenal vs Tottenham 0h15 5/1/2014  sẽ được cập nhật tại đây 30 phút trước giờ bóng lăn. Link sopcast tiếng việt trận Arsenal gặp Tottenham cũng sẽ có tại đây.

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh

Link sopcast Arsenal vs Tottenham 0h15 5/1/2014 

Trong cuộc đối đầu gần nhất tại Emirates, Arsenal đã giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của tiền đạo người Pháp Olivier Giroud. Tuy nhiên có thể mọi thứ sẽ đổi khác hoàn toàn trong trận đấu sắp được diễn ra vào đêm chủ nhật bởi Tottenham đang có sự trỗi dậy mạnh mẽ kể từ khi bổ nhiệm HLV Tim Sherwood nắm quyền dẫn dắt ‘Gà trống’. Từ một đội bóng rời rạc và thiếu sức sống, Spurs đang dần trở thành một khối đoàn kết và thống nhất. Sự mát tay của Sherwood đã giúp cho những đường lên bóng và triển khai tấn công của Tottenham có sự chuyển biết rõ rệt. Những đường chuyền đều có điểm rơi một cách cụ thể và tính chính xác rất cao. Đó là những gì mà chúng ta có thể thấy rõ nhất trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trên thánh địa Old Trafford của ‘Quỷ đỏ’ mới đây. 

Adebayor vốn được coi như hết thời dưới triều đại của Andre Villas-Boas bỗng nhiên hồi sinh mạnh mẽ dưới sự tin tưởng của Sherwood. Hiệu ứng tích cực từ tiền đạo người Togo cũng đã lan tỏa một tinh thần vô cùng phấn chấn đến các ngôi sao khác của Tottenham, giờ đây đội chủ sân White Hart Lane đã hoàn toàn đủ bản lĩnh, sự khát khao để đương đầu với mọi thử thách. Có lẽ Arsenal sẽ gặp phải không ít khó khăn trong trận derby London không mong muốn này.

Bởi trong lúc đối thủ của họ đang có phong độ ấn tượng cộng với chất lượng chiều sâu đội hình có thể đảm bảo lực lượng chinh chiến trên mọi đấu trường thì Arsenal đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự trầm trọng vì bão chấn thương càn quét. Nhất là trên hàng công khi mà Giroud và Bendtner gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới này. HLV Arsene Wenger buộc phải tính đến việc trao cơ hội và đặt niềm tin vào các sao mai như Gnabry và Gedion Zelalem.

Nhưng rất may cho ‘Giáo sư’ là tiền vệ trụ cột Mesut Oezil nhiều khả năng sẽ trở lại sau hai vòng đấu vắng mặt tại Premier League. Trong bối cảnh Ramsey đã gặp phải chấn thương thì giờ đây mọi sự kỳ vọng lại tiếp tục đặt vào đôi chân ma thuật của Oezil. Ngoài ra bộ đôi tiền vệ trẻ tuổi của Tam sư là Jack Wilshere và Theo Walcott đều đang đạt được phong độ rất cao, với tinh thần quyết tâm cao độ cộng với bản lĩnh kinh nghiệm, hy vọng rằng Pháo thủ sẽ tiếp tục vượt qua được thử thách rất lớn này.

Dự đoán:  Arsenal vs Tottenham ???


Thông tin lực lượng: 
  • Arsenal: Mesut Oezil trở lại, vắng Olivier Giroud, Aaron Ramsey và Nicklas Bendtner vì chấn hương.
  • Tottenham:  Vắng Jan Vertonghen và Younes Kaboul vì chấn thương.
Đội hình dự kiến:
  • Arsenal: Szczesny; Sagna, Monrea, Mertesacker, Vermaelen; Arteta, Walcott, Wilshere, Rosicky, Cazorla; Podolski

  • Tottenham: Lloris; Walker, Dawson, Chiriches, Rose; Lennon, Paulinho, Sigurdsson, Dembele, Eriksen;, Soldado
Những thống kê thú vị:

Arsenal:

- Có 7/10 trận kết thúc với ít hơn 2.5 bàn.
- Aaron Ramsey lập công nhiều nhất với 8 bàn.
- Ghi bàn nhiều nhất vào những phút 76-90.
- Thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian 76-90.
- Lọt lưới trung bình 1.0 bàn/trận.
- Nhận trung bình 1.4 thẻ vàng/trận.
- Có bàn trước ở 72% các trận đấu mùa này.
- Có bàn trong 89% các trận đấu sân khách mùa này.

Tottenham

- Tottenham để thủng lưới nhiều ở các phút 46-60.
- Tottenham ghi bàn nhiều ở các phút 31-45, 61-75.
- Tottenham nhận trung bình 1.9 thẻ vàng/trận.
- Tottenham để thủng lưới trung bình 1.3 bàn/trận.
- Tottenham ghi bàn ở 74% các trận mùa này.
- Tottenham ghi bàn ở 78% các trận sân khách mùa này

No comments:

Post a Comment