Link sopcast Man United vs Tottenham 0h30 2/1/2014 sẽ được cập nhật tại đây 30 phút trước giờ bóng lăn. Link sopcast tiếng việt trận Manchester United gặp Tottenham cũng sẽ có tại đây luôn

Link sopcast Man United vs Tottenham 0h30 2/1/2014

Với thắng lợi trước Norwich City trong ngày cuối năm 2013, Man United đã giành đến sáu chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Rõ ràng, sau giai đoạn đầu mùa bết bát, niềm tin vào Man United dưới quyền David Moyes đã được nhen nhóm. Quỷ đỏ cũng dần khiến các đối thủ phải nể sợ hơn.
Có thể thấy Man United của Moyes ngày càng giống Man United của Sir Alex. Sau mỗi thất vọng, họ luôn kịp thời trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ở thắng lợi trước Norwich mới đây, đó là một Quỷ đỏ xù xì, xấu xí. M.U ở trận đấu đó không khác gì những trận đấu của Sir Alex hai mùa gần đây với chiến thuật là... "không chiến thuật". Nhưng họ cuối cùng vẫn có được thắng lợi cho mình. Có người nói đó là 3 điểm nhờ may mắn, cũng có người nói đó là 3 điểm của bản lĩnh, đẳng cấp.

Dù sao, M.U lúc này đã ở rất gần top 4. Khi đã vào guồng, họ sẽ không chịu dừng lại. Danny Welbeck, Tom Cleverley, Ashley Young sau những chỉ trích hồi đầu mùa đã và đang thi đấu ngày càng tiến bộ. Đêm nay, Quỷ đỏ được chào đón sự trở trở lại của Wayne Rooney hay có thể là cả Robin van Persie. Và HLV David Moyes có lí do để lạc quan với hy vọng "vô địch" dù nó vẫn còn khá xa vời.

Tottenham sau một kì chuyển nhượng rầm rộ với nhiều tham vọng đã đi lệch hướng trong nửa đầu mùa bóng. Những thất bại 0-6 trước Man City, 0-5 trước Liverpool khiến Gà trống thật khó nuốt trôi. Kết quả là Villas-Boas bị sa thải, HLV Tim Sherwood lên thay và đang thổi vào sân White Hart Lan những luồng sinh khí mới.  Có vẻ như Sherwood khá "mát tay" khi giúp Tottenham giành đến 7 điểm trong 3 trận gần nhất. Đặc biệt, cũng trong 3 trận đó, Tottenham thời Sherwood đã ghi được 7 bàn, ấn tượng hơn nhiều so với thành tích 15 bàn sau 16 trận của Tottenham thời AVB. Dù sao, những đối thủ như Southampton, Stoke City hay West Brom không phải là mạnh. Đêm nay, M.U với sân nhà Old Trafford mới là bài test thực sự chất lượng với đoàn quân của HLV Tim Sherwood.

Mùa trước, Tottenham đã quật ngã Man United ngay tại Nhà hát những giấc mơ qua đó chấm dứt chuỗi trận không thắng của mình trước Quỷ đỏ khi phải làm khách từ năm 1989. Đó là lí do mà Gà trống có thể tự tin. Trước trận đấu, các trụ cột của Tottenham, từ Dembele cho đến Eriksen mạnh dạn tuyên bố: "Tottenham có thể làm ngạc nhiên mọi đối thủ. Manchester United ở đẳng cấp cao hơn Stoke. Nhưng chúng tôi đến Old Trafford là để giành chiến thắng." Còn họ có làm được hay không, hãy chờ "hạ hồi phân giải"...

Dự đoán kết quả trận Man United 2 - 1 Tottenham


Thông tin lực lượng

  • Man United: Wayne Rooney trở lại, Robin van Perise sẵn sàng. Luis Nani và Phil Jones vắng mặt vì chấn thương dài hạn.
  • Tottenham: 2 cầu thủ phòng ngự Jan Vertonghen và Younes Kaboul không thể ra sân vì chấn thương.
Đội hình dự kiến Man United vs Tottenham

  • Man United: De Gea; Smalling, Evans, Vidic, Evra; Valencia, Carrick, Cleverley, Januzaj; Welbeck, Rooney
  • Spurs: Lloris; Walker, Dawson, Chiriches, Rose; Lennon, Paulinho, Dembele, Eriksen; Adebayor, Soldado
Những thống kê thú vị trước giờ bóng lăn

Man United
- Wayne Rooney là tay săn bàn số 1 của Man United ở Premier League với 9 bàn.
- Man United không thua 4 trận liên tiếp ở Premier League.
- Man United để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, 0-15.
- Man United ghi bàn nhiều ở các phút 16-30.
- Man United để thủng lưới trung bình 1.2 bàn/trận.
- Man United ghi bàn ở 79% các trận mùa này.
- Man United nhận trung bình 2.1 thẻ vàng/trận.

Tottenham
- Roberto Soldado là tay săn bàn số 1 của Tottenham ở Premier League mùa này với 5 bàn.
- Tottenham để thủng lưới nhiều ở các phút 46-60.
- Tottenham ghi bàn nhiều ở các phút 31-45, 61-75.
- Tottenham nhận trung bình 1.9 thẻ vàng/trận.
- Tottenham để thủng lưới trung bình 1.3 bàn/trận.
- Tottenham ghi bàn ở 74% các trận mùa này.
- Tottenham ghi bàn ở 78% các trận sân khách mùa này.

No comments:

Post a Comment