Link sopcast Arsenal vs Fulham 22h 18/1/2014 được cập nhật tại đây 30 phút trước giờ bóng lăn, link tiếng việt trận arsenal gặp fulham sẽ có lúc 21h30, mời các bạn đón theo dõi.

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh

Link sopcast Arsenal vs Fulham 22h 18/1/2014

Xem nhanh: lái xe tiến thành, học lái xe ô tô, học lái xe hạng B2

Sau 21 vòng đấu, Arsenal vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu Premier League, đây là điều mà đầu mùa giải, NHM Pháo thủ không dám nghĩ đến. Càng chơi, Arsenal càng cho thấy mình xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Họ có thể thua Aston Villa, thua Man United nhưng rồi trở lại nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

Từng điểm yếu của Arsenal đã được HLV Arsene Wenger khắc phục triệt để. Đầu tiên phải kể đến hàng thủ. Arsenal cùng với Everton và Chelsea là 3 đội có hàng thủ vững chắc bậc nhất Premier League khi chỉ để lọt lưới có 19 bàn kể từ đầu mùa. Hàng tiền vệ Arsenal với sự góp mặt của tân binh đắt giá Mesut Oezil, sự trưởng thành vượt bậc của Aaron Ramsey đã giàu sức sáng tạo hơn, nguy hiểm hơn và đẳng cấp hơn. Với tuyến giữa như thế, hàng công Arsenal, từ một cầu thủ bị cho là "chân gỗ" như Olivier Giourd cho đến Walcott, Podolski đều liên tục ghi bàn.

Đêm nay, dù Walcott phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng Arsenal cũng không phải lo lắng khi ngay lập tức đã có Oxlade-Chamberlain thay thế. Arteta, Bendtner hay Vermaelen có vắng mặt thì đã có Flamini, Podolski... 

Xét về phong độ, Arsenal quá ấn tượng khi đã giành 5 chiến thắng liên tiếp mà chỉ để thủng lưới có 1 bàn. Ngược lại, Fulham đang sa sút thảm hại. Dù đã để HLV Meulensteen lên thay Martin Jol, Fulham cũng chẳng thể đổi vận. Thậm chí màn trình diễn của họ còn tệ hại hơn khi thua thảm Hull City 0-6, thua cả Sunderland đến 1-4 ngay trên sân nhà.

Arsenal có thể hơi e ngại những đội bóng có lối chơi thiên về phòng thủ và sức mạnh. Còn một Fulham có hàng thủ yếu kém nhất Premier League với 46 bàn thua không hề khiến Pháo thủ phải bận tâm. Cần nhớ rằng lịch sử cũng ủng hộ chủ nhà khi Fulham chưa một lần nếm niềm vui chiến thắng trong mỗi lần làm khách của Arsenal. Trong tất cả 27 trận, Fulham hòa 5, để thua đến 22 trận.

Dự đoán: Arsenal 2 - 0 Fulham
Đội hình dự kiến:

  • Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Wilshere, Flamini, Cazorla, Oezil, Podolski, Giroud
  • Fulham: Stockdale, Riether, Senderos, Hughes, Riise, Parker, Sidwell, Duff, Taarabt, Dempsey, Berbatov
THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Steve Sidwell là chân sút số 1 của Fulham ở Premier League với 5 bàn.
- Fulham để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90.
- Fulham ghi bàn nhiều ở các phút 46-60.
- Fulham để thủng lưới trung bình 2.1 bàn/trận.
- Fulham ghi bàn ở 76% các trận mùa này.
- Olivier Giroud là chân sút số 1 của Arsenal ở Premier League với 9 bàn.
- Arsenal không thua 9 trận liên tiếp trên sân nhà.
- Arsenal để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90.
- Arsenal ghi bàn nhiều ở các phút 76-90.
- Arsenal ghi bàn trước ở 76% các trận mùa này.
- Arsenal ghi bàn ở 90% các trận sân nhà mùa này

No comments:

Post a Comment