Link sopcast U19 Việt Nam vs U19 Tottenham 18h 10/1/2014 sẽ được cập nhật tại đây 30 phút trước giờ bóng lăn. Link tiếng việt K+ full HD trận U19 việt nam gặp u19 tottenham sẽ có lúc 17h50, mời các bạn đón xem. Nếu không có link sopcast, các bạn có thể xem online tại đây

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh

Link sopcast U19 Việt Nam vs U19 Tottenham 18h 10/1/2014

xem thêm: khóa học lái xe ô tô cấp tốc ở quận 2 tp hcm

Đối thủ U19 Tottenham sẽ lại là một bài toán lạ nữa cho các cầu thủ trẻ của Việt nam học tập. Trước bài toán phòng ngự kiểu Ý của U19 Roma hay trước lối đá công thủ vẹn toàn của Nhật Bản, những Công Phượng, Tuấn Anh đã vỡ lẽ ra rất nhiều điều. 

Chiều 10/1 trên sân Thống Nhất, những mầm non của bóng đá nước nhà lại đối mặt với lối đá thể lực rê dắt tốc độ của người Anh cùng chiều cao lênh khênh trong cuộc chiến trên không. Thật sự là thầy trò HLV Guillaume Graechen có quá nhiều điều phải lo lúc này.
Các cầu thủ U19 để có thể ra sân thi đấu phải vượt qua được mặc cảm trận thảm bại 7 bàn không gỡ trước tiên. Sau đó mới là cách thức đối đầu với một lối đá thuộc trường phái khác hẳn 2 đội từng đối mặt trước đó. Với Tottenham, chắc chắn đội bóng Anh sẽ chơi càn lướt dựa vào nền tảng thế lực sung mãn cùng những quả tạt bóng lợi dụng chiều cao thể hình tốt để ghi bàn trên không.

Khắc chế lối đá này không còn cách nào khác phải khóa chặt 2 cánh, nếu để bóng được treo vào vòng cấm rồi thì chỉ còn nước cầu nguyện. Về phần mình, lo lắng nhất cho Việt Nam là thể lực để chơi đến những phút cuối cùng, Nhật Bản dù đã dẫn trước Tottenham nhưng vẫn phải trả giá trong hiệp 2. Do đó, U19 Việt Nam phải biết phân phối sức hợp lí cho đến những phút cuối.

Nhưng hi vọng không phải không có, Tottenham là đội bóng không có chủ trương chơi phòng ngự nên khoảng trống cho tuyến trên, tuyến vốn mạnh nhất của U19 Việt Nam hoạt động sẽ rộng rãi hơn. Nếu biết chắt chiu cơ hội và thi triển lối đá nhỏ nhuyễn tương khắc lối đá kick-rush thuần Anh thì Việt Nam vẫn có hi vọng có điểm.

Hãy chờ xem một trận đấu chất lượng trước mắt, không phải là chiến thắng hay thất bại, mà là tinh thần học hỏi, tinh thần vượt khó của những cầu thủ trẻ. Nếu biết học hỏi những cái hay của 3 đối thủ - 3 trường phái từ những nền bóng đá hàng đầu cùng nỗ lực vượt qua chính mình thì có thể nói rằng: Đó là chiến thắng, chiến thắng bằng cách nhìn nhận cho tương lai, chiến thắng bằng cách xây nhà từ móng chứ không phải từ nóc.

Dự đoán: U19 Việt Nam 1 - 1 U19 Tottenham

Đội hình dự kiến:

  • U19 Việt Nam: Văn Trường; Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thiết, Xuân Trường; Hồng Duy, Tuấn Anh, Công Phượng, Đức Huy, Thanh Tùng; Văn Toàn
  • U19 Tottenham: Voss; Ball, McQueen, Ogilvie, Walkes; Lesniak, Miller, Olukolade, Oduwa; McQueen, Harrison

No comments:

Post a Comment