Link sopcast Blackburn vs Man city 19h45 4/1/2014 có ở đây 30 phút trước giờ bóng lăn, link tiếng việt trận blackburn rovers gặp manchester city cũng có ở đây.

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh

Link sopcast Blackburn vs Man city 19h45 4/1/2014

Lo lắng duy nhất của người hâm mộ Manchester City trước chuyến hành quân tới sân của Blackburn có lẽ chỉ là thành tích sân khách không được như ý hồi đầu mùa của đội nhà. Nhưng điều này đang được cải thiện đáng kể khi The Citizens đã thắng cả 4 chuyến làm khách gần đây.

Trong những đối thủ đã bại trận dưới tay của Man City, ngoài Swansea và Fulham tại Premier League, Leicester City tại cúp Liên đoàn còn có cả đội bóng mà ai cũng e sợ tại châu Âu là Bayern Munich. Rõ ràng sự trở lại của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Man City và tình trạng “yếu bóng vía” đã không còn.

Thêm nữa, trong khoảng thời gian đầu mùa, các cầu thủ Man City vẫn chưa thực sự làm quen với cách chơi của HLV Manuel Pellegrini. Còn hiện tại, khi những vệ tinh đã tìm được tiếng nói chung, lại cộng thêm tâm lý vững, lối chơi đậm chất Latin của họ đã nhuần nhuyễn và biến hóa hơn trước khá nhiều.

Sắp tới, dù có thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng chắc chắn Man City vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Blackburn. Vẫn còn đó những Clichy, Milner, Nasri, Dzeko và cả David Silva. Đối thủ Blackburn của họ hiện vẫn đang lận đận ở giữa BXH giải hạng Nhất và vừa mới để thua Birmingham 2-3 trên sân nhà Ewood Park.

Khi còn chơi tại Premier League, Blackburn cũng ít ra trở thành đối thủ xứng tầm với Man City. Trong 7 lần gặp nhau gần nhất của hai đội, nửa xanh thành Manchester đã giành chiến thắng tới 6 lần và có 5 trong đó là cách biệt từ 2 bàn trở lên. Trong tình hình hiện nay, sẽ chẳng có cơ may nào để Blackburn làm nên bất ngờ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BLACKBURN ROVERS VS MANCHESTER CITY 

  • Blackburn: Kean – Spurr, Dann, Hanley, Henley – King, Williamson, Lowe, Marshall, Cairney – Rhodes. 
  • Man City: Pantilimon – Clichy, Lescott, Nastasic, Boyata – García, Milner, Silva, Touré, Nasri – Dzeko.

No comments:

Post a Comment