Link sopcast Man United vs Swansea 23h30 5/1/2013 có tại đây vào lúc 23h00 tối nay, link sopcast K+ tiếng việt trận Man United vs Swansea cũng được cập nhật ngay trước giờ bóng lăn, mời các bạn quay lại.

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh

Link sopcast Man United vs Swansea 23h30 5/1/2013

Kể từ khi David Moyes lên nắm quyền dẫn dắt ‘Quỷ đỏ’, đã không ít lần bầu không khí tại sân Old Trafford trở nên ngột ngạt và đầy u ám. Hết lần này cho đến lần khác cố gắng thay đổi, tuy nhiên những gì mà Manchester United làm được là hết sức thất vọng. Niềm tin của các fan hâm mộ bắt đầu rơi rớt theo từng trận thua của họ tại thánh địa uy nghi mang tên Nhà hát của những giấc mơ, nơi đã từng nhấn chìm không biết bao nhiêu đối thủ sừng sỏ. Nhưng giờ đây, nó lại là nơi các đội bóng tại Premier League đến và giành điểm, chà đạp nên lịch sử và truyền thống hào hùng của câu lạc bộ.

Có lẽ ngay lúc này các cổ động viên của ‘Quỷ đỏ’ cũng phải e dè và lo lắng mỗi lần bỏ tiền mua vé đến xem đội nhà thi đấu, bởi Old Trafford không biết từ lúc nào đã trở thành nơi họ phải trải quá nhiều cảm xúc tuyệt vọng và đau đớn trước màn trình diễn nhạt nhòa của đoàn quân HLV David Moyes. Thua quá nhiều trên sân nhà, M.U đang tự hủy hoại hình ảnh và gây bất lợi cho chính mình khi mà giờ đây chính các ngôi sao của họ mới đang là người cảm thấy run sợ và chơi bóng với sự thiếu tự tin hơn bao giờ hết.

Đội hình dự kiến: 
Trở lại với đấu trường FA Cup, đối thủ của M.U tại vòng 3 sân chơi giàu truyền thống này là Swansea City, đội bóng đang trải qua chuỗi ngày tệ hại chỉ biết đến hòa và thua. Lần cuối cùng mà thầy trò HLV Michael Laudrup giành được chiến thắng đã là vào ngày 05/12, trận đấu mà Swansea đả bại Newcastle đến 3 bàn không gỡ. Kể từ đó đến nay đã trải qua 7 trận đấu, nhưng ‘Thiên Nga’ đã để thua đến 4 và hòa 3. Một thành tích hết sức kém cỏi. Nguyên nhân dẫn đến điều này là do đội bóng xứ Wales đang phải trải qua cơn bão chấn thương càn quét. Sự mất mát về các nhân sự quan trọng như tiền đạo Michu, thủ thành Michel Vorm đang khiến cho Swansea tuột dốc không phanh trong thời gian vừa qua.

Còn với M.U, họ cũng không có lợi thế gì hơn so với các đối thủ của mình với đội hình thiếu chiều sâu và một hàng công khủng hoảng khi mà Robin van Persie cùng Wayne Rooney chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu vào đêm chủ nhật. Sân nhà Old Trafford lúc này chắc chắn không phải là động lực tinh thần vững chắc mà chính là nỗi ám ảnh các ngôi sao của ‘Quỷ đỏ’ cần phải vượt qua, để khôi phục lại niềm tin với các fan hâm mộ. Với việc giấc mơ bảo vệ chức vô địch gần như là không còn, FA Cup cũng là một danh hiệu mà M.U cần phải hướng đến, nếu như tay trắng ở mùa giải năm nay thật sự là một tấn bi kịch đối với ‘người được chọn’ – David Moyes.

Dự đoán Manchester United 2 - 1 Swansea city

  • Swansea: Tremmel; Tiendalli, Williams, Chico, Davies; Canas, De Guzman, Shelvey, Hernandez; Lamah, Bony.
  • Man United: De Gea; Smalling, Evans, Vidic, Evra; Valencia, Carrick, Cleverley, Januzaj; Shinji Kagawa, Chicharito.
Thông tin lực lượng: 

  • Manchester United: Vắng Wayne Rooney, Robin van Persie và Ashley Young vì chấn thương
  • Swansea: Khả năng ra sân Pablo Hernandez và Leon Britton còn bỏ ngỏ. Vắng Michu, Michel Vorm, Nathan Dyer vì chấn thương.
Những thống kê thú vị:

Manchester United

- Wayne Rooney là tay săn bàn số 1 của Man United ở Premier League với 9 bàn.
- Man United không thua 7 trận liên tiếp trên sân nhà tại FA Cup.
- Man United để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, 0-15.
- Man United ghi bàn nhiều ở các phút 16-30.
- Man United để thủng lưới trung bình 1.2 bàn/trận.
- Man United ghi bàn ở 79% các trận mùa này.
- Man United nhận trung bình 2.1 thẻ vàng/trận.

Swansea

- Thắng 3, hòa 2 thua 5 theo tỷ lệ châu Á. 
- Có 6/10 trận kết thúc với ít hơn 2.5 bàn.
- Không thắng trong 6 trận liên tiếp. 
- Nathan Dyer có bàn nhiều nhất với 4 lần lập công.
- Ghi bàn nhiều nhất vào những phút 76-90.
- Thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian 61-75.
- Lọt lưới trung bình 1.6 bàn/trận. 
- Nhận trung bình 1.8 thẻ vàng/trận

No comments:

Post a Comment