link sopcast PSG vs Chelsea 1h45 3/4/2014 sẽ được cập nhật ở đây 30 phút trước giờ bóng lăn. Link tiếng việt K+ full HD trận PSG gặp chelsea sẽ có lúc 1h00, mời độc giả đón theo dõi.

link sopcast PSG vs Chelsea 1h45 3/4/2014

Mùa này, Ibrahimovic đang cho thấy được phong độ rất cao khi làm tung lưới khung thành đối phương tới 40 lần trên mọi đấu trường, thành thích chỉ kém mỗi siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid. Có thể nói, PSG đang bay trên đôi cánh của Ibra và anh chính là nguồn cảm hứng, cũng như sẽ là chiếc chìa khóa mở cửa cho thành công của đội bóng ở Champions Leaguemùa này.

Tới đây, chân sút người Thụy Điển sẽ gặp lại một người cũ là Jose Mourinho khi PSG chạm trán Chelsea. Hẳn là sẽ có những cái bắt tay, ôm hôn nhưng không có nghĩa cử chỉ ấy thể hiện cho một sự nhân nhượng. Ibrahimovic từng rất quý Mourinho thời còn ở Inter Milan, nhưng giữa họ đôi lúc cũng xuất hiện bất đồng.

Hơn hết, Mourinho từng thẳng thừng tuyên bố không giữ Ibra khi anh chuyển sang Barca và còn chốt bằng câu nói được tiền đạo 32 tuổi tiết lộ trong quyển tự truyện của mình. "Cậu muốn sang Barca ư? Nhưng nói trước là chúng tôi sẽ giành Champions League mùa này".

Như đã biết, ngày Ibra sang Barca thì Inter sau đó lại giành cú ăn ba, tính luôn cả Champions League. Hẳn là Ibra vẫn còn 'quê' Mourinho sau vụ đó. Vì vậy, anh sẽ rất khát khao ghi bàn vào lưới Chelsea đêm nay như một lời đáp trả.

Trong bài phát biểu trước trận đấu, HLV Laurent Blanc của PSG cho biết các học trò phải thật tàn nhẫn trước khung thành Chelsea. "Chúng tôi cần chắt chiu từng cơ hội, bởi trận đấu lượt về ở Stamford Bridge sẽ cực kỳ khó khăn", Blanc nói.

Kỳ thực, những lời của cựu trung vệ tuyển Pháp không thừa chút nào. Dù PSG mùa này rất mạnh với hàng công toàn những cầu thủ chất lượng. Điều này đã được kiểm chứng khi họ giã nát Leverkusen tới 6-1 ở vòng 1/8. Tuy nhiên, Chelsea ở một đẳng cấp khác so với Leverkusen hay bất kỳ đội bóng nào.

Do được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, người có triết lý vốn đã và đang giúp ông gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp, tức một đội bóng chỉ thật sự mạnh khi có được hàng thủ vững chắc. Thật vậy, 'The Blues' mới để thủng lưới 2 bàn sau 8 trận ở Champions League, một con số rất ấn tượng.

Về lực lượng, sự vắng mặt của Samuel Eto'o được xem là tổn thất lớn nhất phía đội khách. Trong khi đó, HLV Laurent Blanc lại đang đau đầu với bài toán hậu vệ cánh phải Gregory van der Wiel, người chưa đủ sức khỏe để trở lại. Không có cầu thủ người Hà Lan trong đội hình, sức tấn công của PSG chắc chắn sẽ suy giảm bởi van der Wiel không chỉ phòng ngự giỏi mà còn tham gia tấn công cừ. Cho tới nay, anh đã kiến tạo 4 đường chuyền thành bàn sau 6 trận ở Champions League.

Dự đoán: PSG 2 - 1 Chelsea
Đội hình dự kiến:

  • PSG: Sirigu; Maxwell Silva, Alex, Jallet; Motta Matuidi Verratti; Lavezzi, Cavani, Ibrahimovic.
  • Chelsea: Cech; Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta; Oscar Lampard, Ramires, Willian, Hazard, Torres.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

- Chelsea từng đánh bại PSG 3-0 ngay trên đất Pháp vào tháng 11 .2004 tại vòng bảng Champions League. Trận lượt về hai đội hòa nhau 0-0.

- Chỉ mỗi Cristiano Ronaldo (13 bàn) ghi nhiều bàn thắng hơn Ibrahimovic (10 bàn) ở Champions League mùa này.

- PSG mới thua 2 trong 18 trận gần nhất ở Champions League.

- Chelsea đã giữ sạch lưới 5 trong tổng số 7 trận gần nhất ở Champions League

No comments:

Post a Comment