Link sopcast Liverpool vs Man city 19h37 13/4/2014 sẽ có tại đây 30 phút trước giờ bóng lăn, link sopcast tiếng việt K+ full HD trận Liverpool tiếp Manchester city sẽ có lúc 19h00, mời quý độc giả F5 để cập nhật.

Link sopcast Liverpool vs Man city 19h37 13/4/2014

healthmart.vn

Liverpool luôn tự hào là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Nhưng nhiều năm qua, họ đã sa sút thảm hại. Thậm chí Vua đấu cúp còn nhiều năm bị gạt ra khỏi top 4. Và mùa này, trật tự cũ có vẻ như được tái lập một cách đầy bất ngờ và thú vị.

Đội hình dự kiến:
HLV Brendan Rodgers đã thổi hồn vào Liverpool, giúp họ trở thành đội bóng có hàng công mạnh mẽ nhất Premier League. Nhắc đến cặp bài trùng Luis Suarez - Daniel Sturridge, có lẽ bất cứ đội bóng nào cũng phải e sợ. Hàng thủ của Lữ đoàn đỏ đôi lúc gặp vấn đề, nhưng không hề gì khi hàng công của họ vẫn thăng hoa, ghi bàn liên tục. Nơi tuyến giữa, sự trưởng thành của Henderson, Sterling, sự hồi sinh của Gerrard giúp The Kop đủ sức đương đầu với bất cứ đội bóng nào. Quan trọng nhất, Liverpool có lòng khao khát vinh quang mãnh liệt cùng một tinh thần chiến đấu ngoan cường mà ít ai có được.

Nếu như quá khứ thuộc về Liverpool, thì hiện tại là của Man City. Đế chế xanh của thành Manchester ngày một lớn mạnh dựa vào tiềm lực tài chính giàu có. Hiện tại, Man City kém Liverpool 4 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận. Đến Anfield, dĩ nhiên mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Manuel Pellegrini vẫn là 3 điểm. Họ sẽ tấn công bởi cũng như chủ nhà, hàng công của đội khách cực mạnh với những Dzeko, Negredo, Toure, Silva, Nasri (ghi được 84 bàn so với 90 của Liverpool). Man City cũng như Liverpool đều có điểm yếu chết người là hàng thủ, nơi mà Demichelis, Clichy vẫn chưa thể tạo sự an tâm. Đã thế, thủ quân Kompany lại dính chấn thương nhẹ và chưa chắc ra sân ở trận này.

Ở trận lượt đi tại Etihad, Liverpool mới là đội chơi hay hơn. Nhưng sự kém may mắn khiến họ phải trắng tay ra về. Giờ đây, tại Anfield, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang quyết tâm phục hận. Chuỗi 14 trận bất bại gần nhất cùng số bàn thắng trung bình 3.2/trận là đủ để chủ nhà có thể tự tin.
Dự đoán: 2-1

  • Liverpool: Mignolet; Johnson, Flanagan, Skrtel, Agger; Gerrard, Lucas, Henderson; Sterling, Sturridge, Suarez
  •  
  • Manchester City: Hart; Zabaleta, Kolarov, Kompany, Demichelis; Fernandinho, Jesus Navas, Yaya Toure, Silva, Nasri; Dzeko

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Liverpool thắng 9/10 trận gần đây, thắng theo châu Á 5/10 trận đó.
- 10/10 trận gần nhất của Liverpool có trên 2 bàn thắng.
- Sân nhà: Liverpool thắng 5/5 trận gần nhất.
- Manchester City thắng 6/10 trận gần đây, thắng theo châu Á 5/10 trận đó.
- Sân khách: Manchester City thắng 7/10 trận gần đây.
- 3/10 trận gần nhất của Manchester City có trên 2 bàn thắng.

No comments:

Post a Comment