Link sopcast Liverpool vs Chelsea 20h 27/4/2014 sẽ được cập nhật ở đây 30 phút trước giờ bóng lăn, link tiếng việt K+ full HD trận liverpool gặp chelsea sẽ có lúc 19h30.

Link sopcast Liverpool vs Chelsea 20h 27/4/2014

HLV Brendan Rodgers của Liverpool từng gọi Sterling là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-2 trước Norwich ở vòng đấu trước. Có theo dõi Sterling thi đấu và tạo nên dấu ấn thế nào, người ta phải gật gù đồng ý với quan điểm của Brendan Rodgers.

Raheem Sterling ngày càng tiến bộ rõ rệt ở mùa này. Trận gặp Norwich, cầu thủ này cho thấy sự đa dạng trong phong cách chơi bóng. Trên sân Carrow Road, anh ghi bàn từ 1 cút xa hiểm hóc, tung ra đường dọn cỗ cho Luis Suarez và bàn thứ 3 đến từ tình huống dắt bóng từ gần giữa sân rồi dứt điểm làm tung lưới đối thủ.

Mùa này, Liverpool của Rodgers nhiều lần được đề cập rất nhiều về sự linh hoạt trong lối chơi giúp họ có vị trí đầu bảng xếp hạng và chính sự đa năng của Sterling cũng đóng vai trò quan trọng giúp CLB phát huy được sự hiệu quả tối đa. Kỳ thực, các đối thủ không biết Sterling chơi ở vị trí nào hoặc làm sao để khóa chặt cầu thủ này.

Cầu thủ trẻ của Liverpool đầy biến hóa

Những tuần gần đây, Sterling được bố trí đá rất rộng khi cần thiết. Nổi bật là trận gặp Tottenham khi anh chủ yếu bám biên phải nhưng thỉnh thoảng lại đổi cánh với Luis Suarez nơi sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Song, Sterling chỉ cho thấy phong độ cao nhất khi được bố trí đá ở chính giữa ở hàng tiền vệ.

Khi Liverpool gặp M.U và Man City, Sterling chơi ngay vị trí trung tâm và cao nhất của hàng tiền vệ hình kim cương, sau lưng Suarez và Sturridge. Còn ở trận gặp Norwich, tiền vệ 19 tuổi này đá ở cánh phải nhưng lại thường xuyên hoán đổi cánh cùng Suarez và Coutinho trong sơ đồ 4-3-2-1. Và đó toàn những trận Sterling chơi cực hay.

Màn trình diễn ấn tượng đó của Sterling khiến người ta liên tưởng anh với một hình mẫu 'số 10', trong khi hồi đầu mùa thì Serling chỉ được biết đến như một cầu thủ chạy cánh.


Hàng thủ của Chelsea hứa hẹn có một ngày làm việc vất vả

Ở cầu thủ tuổi teen này, điểm mạnh của anh nằm ở sự biến hóa. Điều này góp phần giúp Liverpool tạo ra được một thế trận đa dạng và đầy tính đột biến. Chính khác biệt đến từ Sterling đã giúp CLB không bao giờ bị nhàm chán trong các miếng đánh hay bị bắt bài do hàng thủ đối phương đã quen với Suarez và Sturridge.

Tốc độ của Sterling là điều không thể chối cãi, nhưng lý do khiến cầu thủ này tỏ ra nguy hiểm khi được xếp đá ở trung tâm không chỉ đơn giản vì quá nhanh. Theo quan điểm của Savage, đó là bởi tuyển thủ quốc gia Anh biết cách tính thời gian chạy chỗ rất hợp lý mỗi lần băng lên từ chính giữa hàng tiền vệ khi xâm nhập vào vòng cấm địa.

Brendan Rodgers sẽ làm lu mờ Jose Mourinho

Trận gặp Chelsea, nhiều khả năng Sterling tiếp tục được xếp đá cao nhất nơi hàng tiền vệ hình kim cương giống như ở các trận đấu mà anh đã chơi rất tốt khi được xếp đá ở vị trí này. Theo đó, tốc độ lẫn sự biến hóa của chàng trai 19 tuổi sẽ khiến hàng thủ Chelsea hứa hẹn có một đêm hoạt động vất vả.

Dự đoán: Liverpool 2- 1 Chelsea


Đội hình dự kiến:


  • Liverpool: Mignolet; Flanagan, Sakho, Sktel, Johnson; Gerrard, Coutinho, Allen, Sterling; Suarez, Stuttridge
  • Chelsea: Hilario; Kalas, Ivanovic, David Luiz, A.Cole; Matic, Mikel; Lampard, Schurrle, Salah; Ba

THỐNG KÊ NỔI BẬT:

  • Liverpool đã thắng 13, hòa 4 và thua 4 trong 21 lần chạm trán Chelsea tại Anfield.
  • Chelsea mới thắng 9 trong số 70 lần đụng độ Liverpool tính về lịch sử, theo số liệu từ BBC.

Liverpool:

+ Đội chủ nhà đang bất bại trong 16 trận (thắng 14, hòa 2) kể từ sau thất bại 1-2 trước Chelsea vào ngày 29 tháng 12 năm ngoái.

+ 'Lữ đoàn đỏ' đã thắng 11 trận liên tiếp tại Premier League; kỷ lục của họ là 12 trận thắng liên tiếp hồi tháng 10 năm 1990.

+ Liverpool đã ghi 15 bàn chỉ sau 15 phút đầu trận, 9 trong số này được ghi chỉ trong vòng 5 phút đầu tiên.

Chelsea:

+ Chelsea đã thua 2 trong 3 trận đá trên sân khách gần đây, và tất cả các trận này đều kết thúc với tỷ số 1-0.

+ Chelsea mới giành được 9 điểm trong tổng số 18 điểm tối đa qua 6 trận gần đây.

+ Fernando Torres đã tịt ngòi 337 phút liên tiếp trong những trận gặp lại CLB cũ Liverpool.

Lực lượng:

- Chelsea không có John Terry, Petr Cech, Samuek Eto'o và Eden Hazard vì chấn thương.

- Liverpool vắng Jose Enrique do chấn thương và J.Henderson vì án treo giò.

No comments:

Post a Comment