Man city sẽ tiếp đón Arsenal, đội đang dần dầu Premier League tính đến thời điểm hiện tại ở trận đấu sớm vòng 16 này. Đây là tâm điểm NHA vòng 16 khi MU chỉ phải làm khách trên sân Aston Villa, Chelsea tiếp đón Cardiff city và Liverpool sẽ đối đầu với Tottenham ở trận đấu muộn nhất vòng 16

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh


 Link sopcast Man city vs Arsenal 19h45 14/12/2013


  • sop://broker.sopcast.com:3912/143876 (tiếng Việt, cực nét)
Cái buốt giá của mùa đông đã len lỏi khắp châu Âu. Có lẽ, Pháo thủ thành London phải nếm trải điều này rõ nhất. Thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ đối mặt với tháng khắc nghiệt nhất trong năm, lịch thi đấu 3 ngày/trận, cùng vô vàn những đối thủ khó chơi Man City, Chelsea, Newcastle...

Không thể coi trận hòa trước Everton hay trận thua trước Napoli ở Champions League mới đây là bước lùi của Arsenal, bởi đơn giản, Everton là cái tên khó bị đánh bại nhất Premier League với 1 trận thua duy nhất từ đầu mùa, còn đội bóng của HLV Rafa Benitez thực sự đáng gờm. Nhưng rõ ràng, những kết quả đó khiến sự tự tin của các Pháo thủ trẻ giảm đi không ít. Và một lần nữa, dấu hỏi về bản lĩnh của Arsenal được đặt ra.
Bản lĩnh, sự toan tính là hai yếu tố hiện hữu ở một nhà vô địch. Arsenal mùa này đã có những thay đổi lớn về chiến thuật, họ thực dụng hơn và cũng hiệu quả hơn. HLV Wenger đang sở hữu trong tay một đội hình đồng đều, chất lượng, có sự ăn ý và đang đạt phong độ cao ở các tuyến. Nhưng ở những thời điểm khó khăn, Arsenal vẫn có gì đó khiến người ta chưa thể an tâm, tiêu biểu là thất bại của họ trước Man United, Chelsea (ở League Cup) hay Napoli mới đây.

Hành quân đến Etihad, Arsenal khiêm tốn đặt cho mình mục tiêu 1 điểm. Nhưng Man City thì trái lại, họ có quyền hướng đến chiến thắng. Bởi đơn giản, tại sân nhà mùa này, thầy trò HLV Pellegrini vẫn toàn thắng, ghi đến 29 bàn (hiệu suất 4,14 bàn/trận) và chỉ để lọt lưới 2 bàn mà thôi.

Ở Premier League, không một đội bóng nào giàu có và chơi sang như Man City. Với túi tiền khổng lồ từ các ông chủ Ả rập, nửa xanh thành Manchester đã vươn lên thành một ông lớn thật sự. Họ có một đội hình chất lượng và đồng đều, đặc biệt là hàng công cực khủng với những cái tên như Aguero, Dzeko, Negredo, Samir Nasri, Jesus Navas, David Silva. Đó là chưa kể đến cái ngòi nổ uy lực từ hậu tuyến như Yaya Toure, Fernandinho. Sau chiến thắng trước Bayern Munich ở Champions League, Man xanh lại thêm phần tự tin.

Hồi đầu mùa, Arsenal đã vượt qua Man City trong trận giao hữu để khẳng định bộ mặt của một ứng viên. Đêm nay, 3 điểm tại Etihad sẽ giúp Arsenal bứt tốc, bỏ xa các đối thủ còn lại, và xem như đã có ngôi vô địch mùa đông. Rõ ràng, lợi thế đang thuộc về đội chủ nhà bởi họ vẫn toàn thắng tại Etihad, nhưng Arsenal với những Oezil, Wilshere, Ramsey đang đạt phong độ cao mới là thuốc thử đúng liều và khó nuốt cho tham vọng của thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

Máy tính dự đoán: Man city 2 - 1 Arsenal



Thông tin lực lượng trước trận Man city vs Arsenal:

  • Arsenal tiếp tục mất Abou Diaby, Alex Oxlade-Chamberlain, Bacary Sagna và Lukas Podolski vì chấn thương dài hạn.
  • Man City có đội hình mạnh nhất, với sự trở lại của Stevan Jovetic sau chấn thương.

Đội hình dự kiến Manchester city vs Arsenal

Man City: Pantilimon; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Kolarov; Milner, Fernandinho, Toure, Nasri; Negredo, Aguero

Arsenal: Szczesny; Jenkinson, Mertesacker, Koscielny, Gibbs; Flamini, Ramsey; Wilshere, Ozil, Cazorla; Giroud

Một số thống kê thú vị

Man City
- Man City không thua 7 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League.
- Man City không thua 4 trận liên tiếp ở Premier League.
- Man City để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90.
- Man City ghi bàn nhiều ở các phút 46-60.
- 73% các trận của Man City mùa này có hơn 2.5 bàn.
- Man City để thủng lưới trung bình 1.2 bàn/trận.
- Man City ghi bàn ở 87% các trận mùa này.
- Man City ghi bàn ở 100% các trận sân nhà.

Arsenal

- Arsenal không thua ở 4 trận liên tiếp tại Premier League.
- Arsenal để thủng lưới nhiều ở các phút 76-90, ghi bàn nhiều ở các phút 76-90.
- Arsenal ghi bàn trước ở 87% các trận mùa này.
- Arsenal để thủng lưới trung bình 0.7 bàn/trận.
- Arsenal ghi bàn ở 93% các trận mùa này.
- Arsenal ghi bàn ở 86% các trận sân khách mùa này.

No comments:

Post a Comment