Link sopcast Chelsea vs Crystal Palace đã có tại đây. Link tiếng việt trận Chelsea gặp Crystal Palace sẽ được cập nhật lúc 21h30, mời các bạn cập nhật sau.

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh

Link sopcast Chelsea vs Crystal Palace 22h 14/12/2013

sop://broker.sopcast.com:3912/143876

Có thể nói Chelsea đang là đội bóng có lợi thế rất lớn tại vòng 16 Premier League, trong khi các đội bóng cạnh tranh như Arsenal và Liverpool phải lần lượt hành quân đến Etihad và White Hart lane trong các cuộc chạm trán với Man City và Tottenham, thì Chelsea chỉ phải tiếp đón một ‘nhược tiểu’ trên sân nhà là Crystal Palace.

Theo như nhận định thì rất nhiều khả năng Arsenal và Liverpool sẽ bị mất điểm ở vòng đấu này, chính vì vậy đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để Chelsea có màn bứt phá và tiếp tục giành lợi thế trước khi có cuộc chạm trán các Pháo thủ trong trận derby thành London vào ngày Giáng Sinh.

Tuy nhiên Chelsea nên nhớ rằng, Crystal Palace đang có một phong độ vô cùng ấn tượng khi mà họ đã có được 3 chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây. Rõ ràng với hàng thủ tệ hại, The Blues hoàn toàn có khả năng nhận phải kết quả không tốt, một điều mà các fan hâm mộ đang rất không yên tâm vào thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh lúc này, Petr Cech đã không còn quá ‘thần thánh’ để trở thành người hùng thường xuyên cho Chelsea, thì các cầu thủ phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge cũng không có được sự gắn kết cần thiết, khi để lọt lưới những bàn thua rất đáng trách.

Bên cạnh đó thì Chelsea vẫn đang phải chịu cảnh sống nhờ các bàn thắng của các tiền vệ khi mà hàng công của The Blues cũng chưa thể có sự chuyển biến dưới thời kỳ HLV Jose Mourinho, Fernando Torres thi đấu hay vài trận rồi ngay lập tức tịt ngòi trong khi Samuel Eto’o và Demba Ba cũng không mấy nỗi trội hơn. Niềm tin lúc này đặt tất cả vào tiền có khả năng ghi bàn rất tốt như Oscar, Hazard và Andre Schurrle.

Đội hình của Chelsea rõ ràng là đang có chiều sâu nhất tại Premier League khi họ có đến 3 đội hình đủ chất lượng để trải qua giai đoạn nước rút mùa đông với cường đồ thi đấu rất khắc nghiệt 3 ngày/trận. Tuy nhiên nếu không biết chứng tỏ bộ mặt của một đội bóng lớn thì Chelsea khó lòng có thể giành được chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Dư đoán: Chelsea 2 -1 Crystal Palace


Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Crystal Palace:
  • Chelsea: Cech, Azpilicueta, Terry, Luiz, Ivanovic, Ramires, Lampard, Hazard, Oscar, Mata, Torres.
  • Crystal Palace: Speroni, Moxey, Delaney, Gabbidon, Ward, Bannan, Jedinak, Dikgacoi, Puncheon, Chamakh, Jerome.

No comments:

Post a Comment