Link sopcast Arsenal vs Chelsea 3h 24/12/2013 cập nhật tại đây 30phut trước giờ bóng lăn. Link sopcast tiếng việt trận Arsenal gặp Chelsea cũng có tại đây lúc 2h30, mời các bạn đón xem.

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh

Link sopcast Arsenal vs Chelsea 3h 24/12/2013

Tuy nhiên, vấn đề đâu chỉ đến với đội khách, ngay cả Arsenal cũng đang phải đối mặt với tình hình rất tệ. Thậm chí các CĐV của Pháo thủ vừa phải trải qua một cảnh tượng khó chấp nhận khi phải chứng kiến đội bóng con cưng của mình bị Man City "hành hạ" với tỷ số tennis.

Vẫn như thường lệ trước trận đại chiến diễn ra, HLV Wenger vẫn khích lệ các cầu thủ bằng những liều thuốc tinh thần. Ông cho rằng, những thất bại vừa qua của Arsenal chỉ đơn giản là gây thất vọng chứ thực tế không ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội, và chắc rằng những "đứa con" của ông sẽ chiến đấu hết mình cùng trong cuộc đại chiến đêm nay.

Thất bại trước Man City chắc chắn là điều tệ hại nhất là Arsenal phải đối mặt tại mùa giải năm nay, nhưng đó chưa phải là tất cả những gì lo lắng của các CĐV Pháo thủ. Khi mà tại đấu trường châu Âu vừa qua, với một phong độ đang chói sáng và hiện đứng trước cơ hội rất lớn để tiến vào vòng knock-out với vị thế là đội nhất bảng, nhưng sự thật thì sao khi Arsenal dễ dàng để Napoli đánh bại với tỷ số 2-0 để rồi phải ngậm ngùi nhìn vị trí số 1 rơi vào tay Dortmund. Thậm chí, với trận hòa trước đó cùng Everton và 2 thất bại vừa qua, không khó hiểu khi niềm tin dành cho Arsenal phải nhận lấy trái đắng với 3 trận thua theo tỷ lệ châu Á liên tiếp.

Trong khi đó, Chelsea vẫn đang gặp khá nhiều vấn đề khi HLV Mourinho vẫn chưa tìm ra phương pháp để giải bài toán trên hàng công. The Blues sở hữu và điều phối bóng rất tốt tại khu trung tuyến, nhưng Mourinho vẫn chưa có một tiền đạo đích thực, một người sẵn sàng săn lùng những lỗ hổng của hàng phòng ngự đối phương bất cứ lúc nào như Messi của Barcelona hay Ronaldo của Real Madrid. Đó chính là nguyên nhân khiến những chiến thắng gần đây của Chelsea chỉ là những kết quả sít sao.

Tệ hơn, tình hình đất khách của Chelsea đang là nỗi lo rất lớn của các CĐV khi trong 4 chuyến hành quân mới nhất trên các mặt trận, Chelsea chỉ có đúng 1 chiến thắng trước Sunderland, nhưng thất bại đến 2 lần trên sân của Basel và Stoke City, và mới đây nhất lại là trận hòa với chính đội bóng mà họ vừa đánh bại trước đó không lâu, Sunderland. Kết quả này đã khiến niềm tin đặt vào The Blues nhận đến 3 thất bại cùng 1 trận hòa theo tỷ lệ châu Á vừa qua.

Sẽ rất khó để có thể nói đội nào là mạnh hơn ở thời điểm hiện tại, thậm chí là trong quá khứ khi mà Chelsea vẫn là "ông lớn" đánh đâu thắng đó và Arsenal được ví như "nhà trẻ" thì trong 18 lần đón tiếp Chelsea trên sân nhà, chiến thắng đều được chia đều cho mỗi đội với cùng 7 lần. Tuy nhiên, xét về tỷ lệ châu Á, Chelsea vẫn luôn là lựa chọn đúng đắn hơn đối với NHM khi có được đến 9/14 thắng lợi. Liệu rằng điều này có được tái hiện trong 90 phút đêm nay?

Phân tích tỷ lệ châu Á trận Arsenal vs Chelsea

Nhìn vào tỷ lệ châu Á với Arsenal chấp 1/4, điểm ăn cho chủ nhà là 1.97 và khách là 1.93 hiện tại đã có một sự thay đổi nhẹ với 1.99 dành cho Arsenal và 1.90 đối với Chelsea. Điều này có thể lý giải rằng số đông NHM đang khá tin tưởng và đặt hy vọng vào kết quả có lợi dành cho Chelsea trong 90 phút thi đấu đêm nay, khiến nhà cái phải thay đổi tỷ lệ này nhằm khuyến khích người chơi thiên vị hơn về chủ nhà. Tuy nhiên, với tâm lý không mấy ổn định của Arsenal với 2 thất bại cay đắng liên tiếp, đồng thời HLV Mourrinho thường rất cao tay trong những cuộc đại chiến quan trọng, có lẽ tia nắng chiến thắng sẽ rọi xuống sắc xanh sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu tại Emirates đêm nay vang lên.

Một số thống kê thú vị trước trận Arsenal vs Chelsea:

Arsenal

- Thắng 6, thua 4 theo tỷ lệ châu Á. Sân nhà, thắng 4 hòa 1.

- Có 8/10 trận kết thúc với ít hơn 2.5 bàn.

- Thua 3 trận theo tỷ lệ châu Á liên tiếp.

- 7/10 trận gần nhất có bàn từ hiệp 1.

- Aaron Ramsey ghi bàn nhiều nhất với 8 lần lập công.

- Có thất bại 1-2 trước Chelsea trên sân Emirates gần nhất.

- Không thua trong 7 trận sân nhà.

- Có bàn trong 5 trận liên tiếp.

- Ghi bàn nhiều nhất vào những phút 76-90.

- Thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian 76-90.

- Lọt lưới trung bình 1.1 bàn/trận.

- Nhận trung bình 1.4 thẻ vàng/trận.

Chelsea

- Thắng 3, hòa 1 thua 6 theo tỷ lệ châu Á. Sân khách, thắng 1 hòa 1 thua 3.

- Có 7/10 trận kết thúc với hơn 2.5 bàn.

- Thua theo tỷ lệ châu Á 4 trận liên tiếp.

- Eden Hazard lập công nhiều nhất với 6 bàn.

- Có bàn trong 6 trận liên tiếp.

- Ghi bàn nhiều nhất vào những phút 76-90.

- Thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian 0-15, 61-75, 75-90.

- Lọt lưới trung bình 1.3 bàn/trận.

- Nhận trung bình 1.6 thẻ vàng/trận.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny; Gibbs, Vermalen, Mertsacker, Sagna; Flamini, Ramsey; Cazorla, Özil, Walcott; Giroud.

Chelsea: Cech; Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic; Mikel, Ramires; Hazard, Oscar Mata; Torres.

No comments:

Post a Comment