Link sopcast Aston Villa vs Man United 20h30 15/12/2013 đã có tại sopcastvietnam. Link sopcast tiếng việt trận Aston Villa gặp Manchester United sẽ có lúc 20h00 tối nay.

Link sopcastLink sopcast xem bóng đáLink sopcast ngoại hạng anh


Link sopcast Aston Villa vs Man United 20h30 15/12/2013
  • sop://broker.sopcast.com:3912/144378
  • sop://broker.sopcast.com:3912/143876 (tiếng Việt)

Quả thật với việc đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League vào lúc này, đoàn quân của thầy trò HLV David Moyes chắc có lẽ cũng chỉ hướng đến một suất dự Champions League ở mùa giải năm sau chứ cũng chẳng còn mơ tưởng gì đến chuyện bảo vệ ngôi vô địch. Bởi chắn hẳn nếu điều đó xảy ra nó chẳng khác nào như một câu chuyện cổ tích.

Nên nhớ đây là Premier League, giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh chứ không phải là một ‘vùng trũng’ nào đó mà có thể trông đợi M.U thắng một mạch cho đến cuối mùa, nhất là khi ‘Quỷ đỏ’ đang có một phong độ thi đấu vô cùng bất ổn. 

Khó khăn càng nối tiếp khó khăn, thông tin mới nhất cho biết tiền đạo trụ cột Robin van Persie đã gặp phải chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2013. Và giờ đây thì mọi nhiệm vụ ghi bàn dường như đã đặt trọn trên vai của Wayne Rooney, bởi trong đội hình của M.U không còn ai đáng tin vào lúc này, có chăng là thêm vào Phil Jones, tài năng trẻ đang là một nhân tố thi đấu bùng nổ nhất trong đội hình ‘vật vờ’ của Manchester United trong những trận đấu gần đây.

Rooney và Phil Jones là hai niềm hy vọng lớn nhất của MU

Tuy nhiên rất may mắn cho ‘Quỷ đỏ’ là ở vòng đấu này họ chỉ phải hành quân đến Villa Park của Aston Villa, một đối thủ rất ‘yếu bóng vía’ khi mỗi lần phải chạm trán với các nhà đương kim vô địch. Thành tích đối đầu đã chỉ ra một con số thống kê vô cùng chênh lệch ghi mà trong 35 trận gặp gỡ M.U, Aston Villa chỉ giành được duy nhất một chiến thắng, còn lại 27 trong số đó đã thuộc về nửa đỏ thành Manchester.

Ngoài ra Aston Villa còn đang bị cơn bão chấn thương càn quét, chính vì vậy đây là cơ hội rất tốt để cho các học trò của HLV David Moyes có thể vực dậy tinh thần sau hai thất bại liên tiếp tại Old Trafford. Nếu như không giành được 3 điểm thì có lẽ không còn lời nào để miêu tả sự thất vọng đến tột cùng của các fan hâm mộ, điều đó sẽ khiến cho M.U chẳng khác gì một đội bóng chiếu dưới tại Premier League dù chỉ cách đây hơn nửa năm họ đang còn dâng cao chiếc Cúp vô địch danh giá dưới sự chỉ đạo của Sir Alex Ferguson.

Chiến thắng trước Shakhtar tại Champions League hồi giữa tuần sẽ là một động lực nho nhỏ dành cho M.U vào buổi tối hôm nay, HLV David Moyes đã tuyên bố rằng đội bóng của ông có thể vô địch đấu trường châu Âu, tuy nhiên trước khi nghĩ đến điều đó, chiến lược gia ngườii Scotland cần phải đưa các ngôi sao của mình trở lại mạch thắng tại giải quốc nội.

Dự đoán: Aston Villa 1 -2 Man United


Đội hình dự kiến:

  • Aston Villa: Guzan, Herd, Baker, Clark, Luma, Ahmadi, Westwood, Bacuna, Lowton, Benteke, Agbonlahor
  • Man Utd: De Gea, Rafael Da Silva, Evans, Ferdinand, Evra, Jones, Cleverley, Nani, Kagawa, Januzaj, Rooney
Thông tin lực lượng:
  • Aston Villa: Delph bị treo giò. Vắng Okore và N’Zogbia chấn thương. Khả năng ra sân của Vlaar, Luna và Kozak bỏ ngỏ.
  • Man United: Van Persie và Carrick chấn thương. Fellaini, Evra, Vidic và Smalling đang bị đau nhẹ

Thống kê nổi bật trước trận:

Manchester United:

- Manchester United bất bại 17 trận đến Villa Park gần nhất ở Premier League (thắng 11). Trận thua cuối cùng của Quỷ đỏ trên sân Aston Villa là từ mùa 95/96.
- Manchester United thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân khách Manchester United thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.
- Theo châu Á: Manchester United thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, trên sân khách Manchester United thắng 2/5 trận gần nhất.
- Quỷ đỏ là nhà vô địch đầu tiên thua 5/15 trận kể từ mùa 2001/2002. 
- Wayne Rooney đang là chân sút tốt nhất của Manchester United tại Premier League với 8 bàn thắng
- Manchester United ghi bàn nhiều ở phút 31-45, thủng lưới nhiều ở phút 46-60, 76-90.
- 86% trong tổng số các trận đấu trên sân khách, Manchester United đã ghi được bàn thắng

Aston Villa:

- Aston Villa thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Aston Villa thắng 2/5 trận gần nhất.
- Theo châu Á: Aston Villa thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất, trên sân nhà Aston Villa thắng 2/5 trận gần nhất.
- Aston Villa vừa thua trước Fulham trên sân khách, qua đó đứt mạch 5 trận bất bại.
- Christian Benteke đang là chân sút tốt nhất của Aston Villa tại Premier League với 4 bàn thắng
- Aston ghi bàn nhiều từ phút 76-90, thủng lưới nhiều ở phút 61-75.

No comments:

Post a Comment