Chelsea và Man city gặp nhau trong bối cảnh cả hai đang rất cần điểm để duy trì cuộc đua ở Premier League khi đội bóng còn lại thành Manchester đã dành được 3 điểm ở vòng đấu thứ 13 này. 

Link sopcast Chelsea - Manchester city 23h 25/11

Chelsea đã chia tay Roberto Di Matteo để mở ra một triều đại mới do Rafa Benitez nắm quyền. Trận đấu tới sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn cho nhà cầm quân đã hai năm phải “ở ẩn” này. Trận gặp Man City, Benitez sẽ không có John Terry vì chấn thương ngay ở trận hòa 1-1 với Liverpool vừa qua. Trung vệ 31 tuổi cần nghỉ ngơi đến tháng sau.
Frank Lampard (bắp chân) và Daniel Sturridge (gân khoeo) cũng sẽ không thể ra sân.
Trong khi đó Man City cũng âu lo với chấn thương đầu gối mà Vincent Kompany gặp phải trong những phút cuối trận gặp Real Madrid vừa qua. Nhiều khả năng trung vệ người Bỉ không thể ra sân. Như vậy, anh cùng với Gael Clichy (mắt cá), Micah Richards (đầu gối) và Mario Balotelli (lưng) sẽ phải làm khán giả ở trận này vì những vết đau. Chỉ có một tín hiệu vui nho nhỏ là James Milner vẫn có thể ra sân khi đang bình phục chấn thương nhẹ.
Hai trong số ba đội bóng dẫn đầu Premier League sẽ giáp mặt nhau. Nhưng, với những bước ngoặt trong thời gian qua thì rõ ràng cả Chelsea lẫn Manchester City đều vào trận với tâm lý nặng nề.

Thông tin trước trận Chelsea vs Man city 25/11

  • Chelsea chưa bao giờ trải qua tình cảnh không thắng ba trận liên tiếp tại Premier League kể từ tháng 12/2008. 15 trận gần đây, họ thua hai.
  • Chelsea đều ghi bàn và thủng lưới ở bảy trận Premier League gần nhất.
  • The Blues đang xếp sau Arsenal về những chiến thắng trước Manchester City. Họ có 20 trong khi Arsenal là 21.
  • Carlos Tevez (ảnh) ghi đến 6 bàn chỉ sau 6 trận gần nhất gặp Chelsea.
  • Đã xuất hiện 5 tình huống phạt đền trong chỉ 6 lần gần nhất hai đội giáp mặt nhau.
  • Man City thắng 5/8 trận vừa qua trên sân khách tại Premier League. Ba trận còn lại họ hòa.

No comments:

Post a Comment